Wednesday, November 02, 2005

ขอทีเหอะ...

“ผมตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม จังหวัดไหนมอบความไว้วางใจให้เราต้องดูแลเป็นพิเศษ แต่เราต้องดูแลคนทั้งประเทศด้วย แต่เวลาจำกัด ต้องเอาเวลาไปจังหวัดที่เราได้รับความไว้วางใจมากเป็นพิเศษ จังหวัดที่ไว้วางใจเราน้อยต้องเอาไว้ทีหลัง ไม่ใช่ไม่ไป คิวต้องเรียงอย่างนี้ ผมเป็นคนพูดตรงไปตรงมา เปิดเผย สื่อมวลชนอยู่ต้องเปิดเผย ไม่มีความลับสำหรับผม วันนี้คิดกับประชาชนอย่างไร ก็อยากเห็นคนทั้งประเทศไม่ว่าอยู่ที่ไหน เลือกหรือไม่เลือกผม ก็อยากให้ทุกคนหายจน แต่เนื่องจากเวลาจำกัดก็ต้องไล่ลำดับกันไป แต่เจ้าหน้าที่ก็ทำเหมือนกันหมดทั่วประเทศ”

ตรงไปตรงมา ? นี่มันสร้างความแตกแยกชัดๆ ประชาชนทั้งประเทศเสียภาษีเหมือนกันนะคุณ... อย่างงี้ ไม่เรียกว่า Double Standard ได้ไงฟะ.. คุณไม่ใช่เจ้าของประเทศนะ ประชาชนไม่ใช่ขอทานที่ต้องมารอความเมตตาจากท่าน ปากไวจริงๆ.. คิดซะมั่ง ก่อนจะพูดอะไร คราวหลังหนะ

เอาเจ้านี่มาฝากท่าน คนเหนือ คงรู้จักดีว่ามันคืออะไร


รุปจาก เว็บบอร์ด oceansmile.com